Tour du lịch trong nước - khách đoàn

Mr Phương:0919.756.149
Mr Thọ: 0933.036.693
Mr Quý: 0948.028.879

Tour du lịch trong nước - khách lẻ

Ms Vân: 0911.972.149
Ms Khuy: 0919.138.248
Ms Xuân:0937.647.599

Văn phòng Bình Dương

Mr Sơn: 0919.413.138
Mr Nhân: 0909.970.987

Phòng điều hành - Cho thuê xe - Khách sạn

Mr Quốc: 0908. 540. 227
Mr Vĩnh: 0908. 627. 867
Ms Vân: 0911. 972. 149

global service

Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa K7 và K8, Khối các Cơ quan Trung ương tổ chức đi thực tế tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa K7 và K8, Khối các Cơ quan Trung ương tổ chức đi thực tế tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu


(THPL)- Lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa K7 và K8, Khối các Cơ quan Trung ương tổ chức đi thực tế, về nguồn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần đấu tranh cách mạng, gắn kết và tạo sự phát triển của lý luận chính trị vào thực tiễn.

Trong hai ngày 12 và 13/03, lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa K7 và K8, Khối các Cơ quan Trung ương đã tổ chức đi thực tế, về nguồn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần đấu tranh cách mạng, gắn kết và tạo sự phát triển của lý luận chính trị vào thực tiễn. Qua đó, giúp cho học viên có điều kiện nghiên cứu, trang bị thêm khả năng vận dụng, củng cố được kiến thức quản lý Nhà nước, trình độ lý luận chính trị để áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức cách mạng, tích cực tham gia xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phụng sự Tổ quốc và phục vụ Nhân dân.

Tham dự cùng đoàn, có sự hiện diện của các Đ/c: Nông Bích Thủy Trưởng phòng giáo vụ Trung tâm bồi dưỡng chính trị - Đảng Ủy khối các cơ quan TW, Lê Tuấn Dung trưởng phòng tổng hợp Trung tâm bồi dưỡng chính trị - Đảng Ủy khối các cơ quan TW, TS. Nguyễn Hữu Long, Phó Giám đốc Phân viện miền Nam - Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam, Phạm Thanh Hằng Phó trưởng phòng Đào tạo và công tác sinh viên Học Viện Thanh Thiếu niên Việt Nam và đại diện quý Thầy, Cô là giảng viên, viên chức của Học viện và 100 học viên của hai lớp K7 và K8, niên khóa 2020 - 2021.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời
 

Đoàn đã đến dâng hương, viếng thăm Đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại huyện Đất Đỏ, Di tích lịch sử Căn cứ Minh Đạm, nơi đây đã từng là căn cứ địa vững chắc và ghi lại chứng tích lịch sử đấu tranh gian khổ và anh dũng của dân tộc ta. Cả đoàn như được sống lại về một thời cách mạng hào hùng, không quản ngại khó khăn, gian khổ của quân và dân ta để quyết chiến quyết thắng những kẻ thù xâm lược. Theo đó, đoàn đã được nghe thuyết minh, và nghiên cứu, tìm hiểu về quá trình đấu tranh kiên cường, bất khuất của nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, kiên định với đường lối cách mạng của Đảng, trung thành với Tổ quốc, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ hôm nay và đời đời học tập, noi theo.

Nhằm giúp các học viên nắm bắt được nhiều kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, từ đó áp dụng thực tiễn trong công tác chuyên môn của từng học viên. Cùng với các hoạt động giải trí, văn hóa, văn nghệ, Game Show đặc sắc đã tạo hứng khởi cho các học viên, tiếp cận trao đổi và thảo luận về các kiến thức lý luận chính trị đã được học và đưa ra một số vấn đề, giải pháp vận dụng vào thực tiễn, đồng thời tiến hành cho từng học viên viết bài thu hoạch. Để có chuyến đi nghiên cứu thực tế trong hai ngày của đoàn và mang lại kết quả tốt đẹp, Ban cán sự hai lớp K7 và K8 xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Đảng ủy khối cơ quan TW, Ban lãnh đạo Phân viện miền Nam - Học viện Thanh thiếu Niên Việt Nam, Cảm ơn Quý Thầy Giáo. Cô Giáo và toàn thể Quý Anh/Chị học viên cùng ban Tổ Chức tour Viet Holiday đã đồng hành và giúp đỡ đoàn được thành công tốt đẹp.

Qua chuyến đi thực tế về nguồn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, từng học viên thêm tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, không ngừng tích cực nghiên cứu, bổ sung, vận dụng và phát triển kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công tác và đời sống xã hội, tất cả vì mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh".

Link clip: Tin nóng pháp luật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Team

Team

global bxslider

team

global bxslider

global bxslider

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây