VietHoliday Tourist

https://www.vietholiday.com.vn


BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH VIETHOLIDAY TOURIST

BỔ NHIỆM CHỨC VỤ GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH VIETHOLIDAY TOURIST

Ông Nguyễn Anh Quốc – Tổng Giám Đốc Công ty du lịch Kỳ Nghỉ Việt ( VietHoliday tourist ) chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Việt vào vị trí Giám Đốc Điều Hành công ty.
Việc công bố quyết định bổ nhiệm được diễn ra vào đầu tháng 10 năm 2020 tại trụ sở chính của công ty. Buổi bổ nhiệm có sự tham gia của toàn thể phòng ban và nhân viên công ty.

 

IMG 2381

 

IMG 2329


Ông Nguyễn Văn Việt cho biết đây là một vị trí quan trọng, vinh dự và sẽ là thách thức không nhỏ trong bối cảnh công ty đang mở rộng thị trường du lịch trong nước và quốc tế. Ông cũng cam kết sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Ông Nguyễn Văn Việt sinh năm 1985, tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành du lịch, gia nhập công ty từ năm 2017. Ông từng giữ nhiều chức vụ như: Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám Đốc Kinh Doanh, Trưởng phòng Điều Hành.
Phát biểu trong buổi chúc mừng, ông Nguyễn Anh Quốc cho biết những cán bộ trẻ, tâm huyết, có kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ luôn được công ty tạo điều kiện để trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai.
Ông Nguyễn Anh Quốc là người sáng lập công ty và đảm nhiệm các chức danh như: Giám đốc, Tổng Giám đốc ngay từ những ngày đầu thành lập Công Ty VietHoliday Tourist (tháng 04/2007). Trong suốt hơn 13 năm hình thành và phát triển, công ty từ một công ty khởi nghiệp với 9 nhân viên, nay trở thành Công ty lữ hành du lịch thương hiệu Việt Nam và lữ hành quốc tế, đặc biệt Công ty là nhà tổ chức tour chuyên nghiệp, uy tín, có thương hiệu lớn tại khu vực Đông Nam Bộ. Với đội ngũ hơn 100 nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, văn phòng đại diện có mặt tại ba thành phố lớn: Thủ Dầu Một, Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thành phố Biên Hòa, Cùng hơn 30 đầu xe du lịch cao cấp 16 – 45 chỗ. Trong tương lai, ban lãnh đạo sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động của công ty, xây dựng, đào tạo và tìm kiếm các nhân tài phát triển bền vững cho VietHoliday Tourist.
 

IMG 2405
 
IMG 2416
 
IMG 2427

 
 

Tác giả bài viết: Marketing.VietHoliday Tourist

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây