VietHoliday Tourist

https://www.vietholiday.com.vn


HẤP DẪN TEAMBUILDING KHI DU LỊCH

TEAMBUILDING - một cụm từ đã không còn quá xa lạ với những du khách hay đi du lịch theo đoàn. Những trò chơi vận động giúp xây dựng tập thể, kết nối thành viên là điểm nhấn cho chuyến du lịch thêm hứng khởi, vui tươi.
Với những trò chơi đơn giản, sáng tạo, không cần đòi hỏi sự thông minh mà chỉ cần sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, sự nhanh nhẹn và nhiệt tình sẽ tạo nên chiến thắng cho cả đội.

Để làm nóng không khí trước khi vận động, MC của VietHoliday sẽ kết nối các thành viên với các câu hát và động tác gắn kết giữa người chơi, không quan trọng xa lạ hay thân quen 
 
IMG 0303
 
IMG 7644

Các trò choi vận động như: Người dẫn đầu, đòi hỏi sự khéo léo khi cưỡi những chú thú nhún màu sắc, tạo nên những tràn cười và những cú nhún để đời mà qua các thước ảnh của VietHoliday Tourist
 
IMG 0329
 
IMG 0327
 
IMG 7637

Tiếp tục với sự tiếp sức ở trò chơi Đặc công phá mìn, thu hút sự đón xem của các thành viên cổ vũ nhiệt tình, nụ cười không kịp tắt, những biểu cảm của người chơi và đội trưởng lại khiến người xem phải đứng lại đón chờ đội chiến thắng.
 
IMG 0341
HDV của VietHoliday đang làm mẫu cho các thành viên trước khi tham gia
 
IMG 0355

Hào hứng, vui tươi, hết mình lăn xả chính là điều mà các thành viên và người xem thấy ở những trò chơi vận động ngoài trời.
 
IMG 7945

Không khí náo nhiệt và hứng khởi luôn bao trùm trước khi bắt đầu hay kết thúc một chương trình vận động biển. Người chơi dường như chỉ hưng phấn thêm chứ không hề mệt mỏi sau mỗi phần chơi
 
IMG 7935

Kết thúc những phần chơi vui nhộn là phần tổng kết trao giải, với phương châm: không có kẻ thắng người thua, chỉ có những tinh thần đã được gắn kết và hòa với nhau. Mỗi chúng ta đều là nhà vô địch. Quà cho đội chiến thắng có giá trị tinh thần nhưng cũng góp vui cho nhiều thành viên sau khi tham gia teambuilding.
 
IMG 0375
 

Tác giả bài viết: H.T.T.V

Nguồn tin: VietHoliday Tourist

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây