VietHoliday Tourist

https://www.vietholiday.com.vn


VIETHOLIDAY TOURIST - BƯỚC ĐI BỀN VỮNG CỦA MỘT CÔNG TY DU LỊCH TẠI ĐỒNG NAI

Bạn cần tìm một công ty du lịch uy tín, có kinh nghiệm với đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho các chương trình du lịch, số lượng từ 10 - 10.000 khách.
VietHoliday Tourist tự tin về cơ sở và đủ điều kiện để đáp ứng các yêu cầu về một chuyến du lịch trong mơ của mỗi vị khách.

Công ty du lịch VIETHOLIDAYTOURIST tên đầy đủ là Công ty TNHH Du Lịch TMDV Kỳ Nghỉ Việt, được thành lập từ năm 2006 với lĩnh vực kinh doanh chính là lữ hành du lịch và vận tải hành khách. Trải qua hơn 10 năm phát triển, VIETHOLIDAYTOURIST hôm nay đã đầu tư hơn 20 xe ô tô, phần lớn là xe nhập khẩu nguyên chiếc, hiện đại nhất với đủ loại từ xe 16 chỗ cho tới 47 chỗ. Đi cùng với đó, chúng tôi có khoảng gần 100 nhân viên kinh doanh, điều hành, lái xe, kế toán, văn phòng, tourguide… được đào tạo chuyên nghiệp, luôn khát khao cống hiến, phấn đấu chung tay vì sự phát triển chung, vì sự thịnh vượng của công ty cũng như mỗi thành viên của VIETHOLIDAYTOURIST!

DSC 7461


Với đội ngũ tài xế - phụ xế cùng dàn xe của VietHoliday Tourist, từ chất lượng của một chiếc xe Universe 45 chỗ sang - sạch - đẹp và sự nhiệt tình, đảm bảo an toàn cho mỗi thành viên du lịch trên mỗi chuyến đi.

 
DSC 7402

Mang thương hiệu VietHoliday đến khắp các nẻo đường của Việt Nam, để bất kì khách hàng nào cũng được phục vụ tận tâm trong từng chuyến đi xa.
 

DSC 7354


Đội ngũ nhân viên của VietHoliday Tourist có kinh nghiệm tổ chức, tạo chương trình du lịch tốt nhất với chi phí hợp lí nhất.

 
DSC 7430
 
DSC 7449

Cùng với khát khao bồi dưỡng nhân tài và phát triển du lịch tỉnh nhà. Mỗi năm Công ty VietHoliday Tourist luôn tuyển dụng các bạn trẻ có đam mê kinh doanh du lịch, những thực tập sinh có tài và khả năng đều được công ty hỗ trợ để có nơi làm việc và phát huy được kiến thức và nguồn thu nhập xứng đáng.

 
IMG 1363
 

Với sự đầu tư kĩ càng và đầy đủ về mọi mặt.
Ngại ngần chi khi đến công ty VietHoliday Tourist để tìm một chương trình cho gia điình, bạn bè và doanh nghiệp của chính bạn.

 
DSC 7386


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DU LỊCH THƯƠNG MẠI KỲ NGHỈ VIỆT ( VIETHOLIDAY TOURIST )

Văn phòng chính: R68 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.
Liên hệ: 0251 3 94 96 98

Email: dulich@vietholiday.com.vn
Website: www.vietholiday.com.vn
Facebook: Vietholiday Tourist

Tác giả bài viết: H.T.T.V

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây